สลาก ธ.ก.ส ดีไหม? และมาดูวิธีซื้อ-ขายสลาก ธ.ก.ส. ผ่านทางออนไลน์ปี 64

เปิดขายสลาก ธ.ก.ส. 2567

สำหรับผู้ที่สนใจอยากลงทุนแต่ไม่อย่างเสี่ยง ตอนนี้สลาก ธ.ก.ส. 2567 เปิดขายชุดเกษตรมั่งคั่ง 6 ล็อต 2 เพื่อลุ้นรับรางวัลสูงสุด 10 ล้านบาท รวมมูลค่า 47 ล้านบาทต่อเดือน มีการออกรางวัลจะออกทุกวันที่ 16 ของเดือน หากรับฝากภายในวันที่ 15 ของเดือน จะมีสิทธิ์ตรวจผลสลากในเดือนนั้น แต่ละหน่วยมีสิทธิ์ตรวจผลสลาก 36 ครั้ง โดยสลาก ธ.ก.ส. 2567 ชุดเกษตรมั่งคั่ง 6 ล็อต 2 เปิดขายจำนวน 1,000 ล้านหน่อย หน่วยละ 100 บาท รวมเป็นวงเงินจำนวน 1 แสนล้านบาท โดยมีอายุการรับฝาก 3 ปี และจะเปิดขายสลาก ธ.ก.ส. 2567 ในวันที่ 18 ตุลาคม วงเงินรับฝาก 5 หมื่นล้านบาทมากพอๆ กับสินเชื่อธนาคาร ธกส สำหรับผู้ที่ซื้อสลาก ธ.ก.ส. เมื่อฝากครบกำหนดไถ่ถอนจะได้รับอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 0.05 ต่อปี หรือดอกเบี้ยหน่วยละ 0.15 บาท โดยเงื่อนไขการซื้อสลาก ธ.ก.ส. มีเงื่อนไขคือ รับฝากหน่วยละ 100 บาท และอายุรับฝาก 3 ปี 

สลาก ธ.ก.ส. ดีไหม ซื้อสลาก ธ.ก.ส. แบบไหนดี  2567

ว่ากันว่าการซื้อสลาก ธ.ก.ส. ก็ดีกว่าการซื้อหวย เงินต้นไม่หายแถมยังได้ลุ้นรางวัลคืนมาอีก เพราะเป็นการฝากเงินในสลากออมทรัพย์ ผลตอบแทนก็คือดอกเบี้ย ข้อดีของการการซื้อสลาก ธ.ก.ส. ก็คือ เงินต้นยังอยู่ครบ ได้ดอกเบี้ยจากการฝากเงิน หากฝากครบตามเงื่อนไขกำหนด อีกทั้งยังมีรางวัลสำหรับผู้ใช้บริการฝากเงินกับสลาก ธ.ก.ส. ซื้อเท่าไหร่ถูกทุกงวด ยิ่งฝากมากยิ่งมีสิทธิ์มาก เผลอ ๆ อาจจะกลายเป็นเศรษฐีเงินล้านหน้าใหม่ไปเลยก็ได้ แต่สิทธิ์ประโยชน์นี้ก็ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขของสลาก ธ.ก.ส.แต่ละประเภท หากจะตัดสินใจว่าซื้อสลาก ธ.ก.ส. แบบไหนดี ตอนนี้สลาก ธ.ก.ส. 2567 ก็มีสลากออมทรัพย์เกษตรยั่งยืน ออม 100 บาท ลุ้นรับ 10 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีรางวัลให้ลุ้นอีกมายมากกว่า 2 ล้านกว่ารางวัล เป็นการลงทุนและการฝากเงินที่คุ้มค่า เพราะฝากเงินกับสลาก ธ.ก.ส. ซื้อเท่าไหร่ถูกทุกงวด 

เทียบสลาก ธ.ก.ส.กับสลากออมทรัพย์อื่น ๆ 2567

ปัจจุบันสลากออมทรัพย์ถือเป็นอีกทางเลือกหนึ่งของผู้ที่อยากลงทุนแต่ไม่อย่างเสี่ยง โดยลักษณะเด่นของการฝากเงินแบบสลากออมทรัพย์คือ นอกจากจะไม่เสียเงินต้นสักบาท ยังได้กำไรคืนโดยการได้ดอกเบี้ยและรางวัลให้ลุ้นทุกเดือน ซึ่งตอนนี้ก็มีสลากออมทรัพย์ให้เลือกอยู่พอสมควร และหากเปรียบเทียบการซื้อสลาก ธ.ก.ส. ก็ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะสลาก ธ.ก.ส. เริ่มต้นเพียงหน่วยละ 20 บาทเท่านั้น โดยอายุสลาก ธ.ก.ส.อยู่ที่ 2 ปี ออกรางวัลทุกวันที่ 16 ของเดือน ดอกเบี้ยเมื่อฝากครบได้ 0.05% ต่อปี และมีแอพพลิเคชันที่สามารถตรวจผลสลากออนไลน์ได้อีกด้วย หากเปรียบเทียบสิทธิประโยชน์ก็ถือว่าการซื้อสลาก ธ.ก.ส. เป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากว่าการเสี่ยงขอสินเชื่อเพื่อคนติดบูโรพันทิปมากๆ และหากสนใจอยากจะรู้ข้อมูลมากขึ้น สามารถศึกษาหาข้อมูลจากเว็บไซต์สลาก ธ.ก.ส. 2567 เพื่อดูว่าการซื้อสลาก ธ.ก.ส. เหมาะกับวัตถุประสงค์และเป้าหมายของตัวเองหรือไม่