ขั้นตอนเช็คยอดยูเมะพลัสออนไลน์ได้หลากหลายช่องทางในปี 2024 นี้

สะดวกสบาย เช็คยอดยูเมะพลัสออนไลน์ผ่านแอปพลิเคชันได้ทุกที่ 

ตอบโจทย์ทุกความต้องการทางการเงินจากบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส  ซึ่งตอนนี้สามารถทำรายการทุกอย่างได้ ไม่ว่าจะเช็คยอดยูเมะพลัสออนไลน์ เช็คยอดชําระยูเมะพลัส หรือ เช็คยอดค้างชําระยูเมะพลัส ก็สามารถทำได้ง่าย ๆ ทุกที่ทุกเวลาผ่านทางแอพพลิเคชัน Umay+  ดังนั้นไม่ว่าเราจะอยู่ที่ไหน ก็สามารถเชื่อมต่อบริการทางการเงินด้านเงินด่วนออนไลน์ได้ง่าย ๆ และความพิเศษในปี  2024 Umay+ ได้ร่วมมือกับ Line Connect  mujช่วยให้สามารถตรวจสอบข้อมูลการใช้งานของเราแบบส่วนตัว เช่น ตรวจสอบวงเงินคงเหลือ ตรวจสอบวันครบกำหนดชำระ ตรวจสอบยอดค้างชําระยูเมะพลัส สามารถชำระเงินด้วย Barcode QR Code บริการโอนเงินเข้าบัญชี ขอรับ e-Statement และติดตามข้อมูลข่าวสารอื่น ๆ ผ่านทาง Umay+ Line Connect ขั้นตอนก็ง่ายมาก ๆ เพียงแต่เพิ่มยูเมะพลัสเป็นเพื่อนในไลน์ และลงทะเบียนตามขั้นตอนก็สามารถใช้บริการ ทาง Umay+ Line Connect ได้ทันที สามารถรองรับการใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และ Android และใช้บริการได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ 

ช่องทางการตรวจสอบเช็คยอดยูเมะพลัสออนไลน์ 2024

หากต้องการตรวจสอบเช็คยอดยูเมะพลัสออนไลน์ เพื่อต้องการรู้ว่ามีรายการใช้จ่ายอะไรบ้าง มียอดคงเหลือเท่าไร หรือต้องการวางแผนการกดเงินสด และวางแผนชําระยูเมะพลัส บริการยูเมะพลัส (Umay+) มีช่องทางเช็คยอดยูเมะพลัสออนไลน์ ดังนี้

  • เช็คยอดยูเมะพลัสได้ทางเว็บไซต์ http://www.umayplus.com/
  • เช็คยอดยูเมะพลัสออนไลน์ผ่านช่องทาง e – mail : [email protected]
  • Umay+ แอปพลิเคชัน ที่สามารถทำการตรวจสอบ และเช็คยอดยูเมะพลัสออนไลน์ ด้วยสมาร์ทโฟน หรือ แท็บแล็ต สามารถเช็คได้ทุกที่ทุกเวลา ทั้งง่าย สะดวก และรวดเร็ว
  • เช็คยอดยูเมะพลัสกับ Umay+ Line Connect ฟังก์ชันใหม่ที่ช่วยให้การใช้งานเป็นเรื่องง่ายขึ้น สามารถเช็คยอดเงินยูเมะพลัส เช็คยอดชําระยูเมะพลัส และค้างชําระยูเมะพลัส ได้ตลอดเวลา อีกทั้งยังเป็นการบริการทางการเงินที่ช่วยให้ผู้ใช้งานรู้สึกส่วนตัว และปลอดภัย

เช็คยอดยูเมะพลัสออนไลน์ ผ่อนผันชําระยูเมะพลัส 2024

ปี 2024นอกจาก Umay+ ช่องทางการเช็คยอดยูเมะพลัสออนไลน์แล้ว Umay+ก็ยังมีมาตรการการช่วยเหลือผันผันการชำระหนี้ในช่วงการระบาดของโรคโควิด – 19 เพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถพักชําระยูเมะพลัส โดยคุณสมบัติของผู้เข้าร่วมมาตรการคือ เป็นผู้บริการเดิมและมีประวัติที่ดี ไม่เคยค้างชําระยูเมะพลัส เกิน 90 วัน สามารถเข้าร่วมโครงการมาตรการพักชำระหนี้ได้ โดยขั้นตอนการลงทะเบียนยูเมะพลัส (Umay+) ก็สามารถทำแบบออนไลน์ได้เช่นเดียวกับสินเชื่อ kashjoy โดยลงทะเบียน กรอกรายละเอียดต่าง ๆ ที่ ยูเมะพลัสต้องการ มาตรการการช่วยเหลือยูเมะพลัสอัตราการผ่อนจ่ายหนี้เป็นการผ่อนจ่ายแบบขั้นต่ำ 3 % หรือไม่น้อยกว่า 200 บาท เป็นการผ่อนจ่ายหนี้ที่ต่ำกว่าทางธนาคารแห่งประเทศไทยกำหนดไว้ ซึ่งถือว่าเป็นการช่วยเหลือสำหรับผู้ใช้บริการที่มีประวัติที่ดี ไม่เคยค้างชําระยูเมะพลัส