รู้จักกับ make by kbank พร้อมวิเคราะห์ข้อดีและข้อเสีย (อัพเดทล่าสุด)

make by kbank ผู้ช่วยจัดการด้านการเงิน จบ ครบ ในขั้นตอนเดียว

make by kbank เป็นการทำธุรกรรมออนไลน์ที่ช่วยให้เราจัดการเงินบริหารเงินได้อย่างลงตัว โดยมาในรูปแบบของแอปพลิเคชันโมมายล์แบงกิ้งที่ธนาคารกสิกรไทยเป็นผู้ออกแบบ make by kbank ดอกเบี้ย ใช้งานเหมือนแอปของธนาคารทั่วไป ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน การจ่าย การถอน และมีฟีเจอร์ดี ๆ เพิ่มเข้ามา 3 ฟีเจอร์ คือ Could Pocket Pop Pay และ Chat Banking  เพื่อช่วยให้การทำทำธุรกรรมออนไลน์เป็นเรื่องง่ายขึ้น เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ที่อยากจัดการเงินแบบวางแผนการใช้ แชร์เงินกับเพื่อนง่าย ๆ ด้วยการโอนเงินให้กันผ่านระบบบลูทูธ และจัดการค่าใช้จ่ายภายในบ้าน ให้เด็ก ๆ และพ่อแม่ได้จัดการเงินร่วมกัน นอกจากนี้หากทำธุรกรรมออนไลน์ make by kbank ดอกเบี้ยที่ได้ยังสูงถึง 1.5% ต่อปีโดยที่ไม่ต้องกู้เงินในแอพเลย 

make by kbank กับ 3 ความน่าสนใจของธุรกรรมออนไลน์

อย่างที่ทราบว่าแอป make  kbank ธุรกรรมออนไลน์ที่เปิดตัวกับธนาคารกสิกรไทยได้ออก ฟีเจอร์ใหม่ ๆ เพิ่มเข้ามา 3 ฟีเจอร์ คือ Could Pocket Pop Pay และ Chat Banking เราจะมาดูกันว่า 3 ฟีเจอร์ นี้ทำอะไรได้บ้าง 

  • Could Pocket

อยากบริหารค่าใช้จ่ายของตัวเองให้ดีขึ้นหรืออยู่ในแผนที่วางไว้ make kbank ก็มีฟีเจอร์ Could Pocket ฟีเจอร์ที่สร้างกระเป๋าย่อยเพื่อแยกเงินในบัญชีธนาคารกสิกรไทยของเราออกเป็นส่วน ๆ เช่น เงินค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน ค่าทำบัตรเครดิตกสิกร รวมถึงเงินสำหรับการลงทุน สามารถสร้างกระเป๋าแยกแบบไม่จำกัด แยกกระเป๋าสำหรับใช้เอง ใช้กับครอบครัว หรือใช้กับเพื่อน ก็ขึ้นอยู่กับตามความต้องการของเราได้เลย

  • Pop Pay

จะแชร์ค่าอาหาร หรือเก็บเงินจากเพื่อนก็หมดปัญหาเรื่องจำเลขบัญชีไม่ได้ เพราะแอป make by kbank ธุรกรรมออนไลน์จากธนาคารกสิกรไทย ให้เราได้โอนเงินให้กันผ่านระบบบลูทูธในระยะ 10 เมตร โดยไม่ต้องใช้เลขบัญชี เบอร์โทรศัพท์ หรือ QR Code ให้ยุ่งยากเลย 

  • Chat Banking
    บางครั้งก็ลืมไปว่าใช้เงินไปกับอะไรบ้าง แต่ตอนนี้ไม่ต้องกลัวว่าจะลืมแล้ว เพราะ make kbank ฟีเจอร์ Chat Banking จัดเก็บประวัติธุรกรรมออนไลน์ในรูปแบบข้อความและรูปภาพ เพื่อง่ายต่อการดูย้อนหลัง ไม่ต้องเซฟ ไม่ต้องกลับไปหาให้วุ่นวาย จะย้อนดูเมื่อไหร่ก็ได้ 

ข้อดีของ make by kbank กับผู้ช่วยจัดการในปี 2024

การทำธุรกรรมออนไลน์กำลังได้รับความนิยม แอปพลิเคชันโมมายล์แบงกิ้งก็มีให้เลือกมากมาย แต่ละแอปก็มีทั้งข้อดี ข้อเสียแตกต่างกันไป แต่บทความนี้อยากจะพูดถึงข้อดีของการทำธุรกรรมออนไลน์ของธนาคารกสิกรไทย และในปี 2024 ธนาคารกสิกรไทยก็ได้ออกแอป make by kbank ที่ช่วยให้การทำธุรกรรมออนไลน์มีรูปแบบที่น่าสนใจ โดย make by kbank รีวิว จากผู้ใช้จริงต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า make kbank เป็นช่วยจัดการเรื่องเงินได้ดีจริง ๆ สำหรับใครที่ใช้เงินหมดก่อนจะสิ้นเดือน หรือมีปัญหาจำเลขบัญชีไม่ได้ make by kbank ก็ช่วยให้ปัญหาเหล่านี้หมดไป ช่วยให้ใช้เงินอย่างมีแบบแผน แถมทำธุรกรรมออนไลน์ make by kbank ดอกเบี้ยที่ได้ยังสูงถึง 1.5% ต่อปีโดยที่ท่านอาจจะไม่จำเป็นต้องไปขอสินเชื่อเงินด่วนธุรกิจกสิกรเลย หากถามว่า make by kbank ดีไหม ตอบเลยว่า ดีและคุ่มค่าต่อการใช้งานสุด ๆ และถ้าสนใจอยากจะลองทำธุรกรรมออนไลน์กับ make by kbank ก็เข้าไปสมัคร และลงทะเบียนใช้งานได้