ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุดเป็นอย่างไรบ้าง? และวิธีรับ e-voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้ (ใหม่)

ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด สิทธิ์ยังเหลือ ใครอยากเที่ยวต้องไม่พลาดลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้

ยิ่งใช้ยิ่งได้คืออีกหนึ่งโครงการเพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายจากภาครัฐ เพื่อช่วยให้ผู้ประกอบการรายย่อยต่างๆ มีรายได้มากขึ้นและในขณะเดียวกันผู้ซื้อก็มีโอกาสได้สิทธิพิเศษจากโครงการนี้ ส่วนหนึ่งก็คือการเยียวยาเรื่องค่าใช้จ่ายจากปัญหาการระบาดของไวรัสโควิด-19 สำหรับ ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ก็มีช้อมูลเพิ่มเติมให้กับผู้ที่สนใจหรือเคยเข้าร่วมโครงการครั้งแรกอยู่แล้วมาฝากดังนี้

ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด  กับรายละเอียด และเงื่อนไขที่ต้องรู้

สำหรับใครที่เคยเข้าร่วมโครงการ ยิ่งใช้ยิ่งได้ รอบแรกมาก่อนแล้วก็คงเข้าใจในหลักการเป็นอย่างดี แต่ใครที่ยังไม่เคยเข้าร่วมเลย และกำลังสนใจ ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ก็ต้องทำความเข้าใจก่อนว่า โครงการนี้ผู้สมัครลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ ต้องไม่เคยได้รับสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 และไม่ได้เป็นผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐหรือบัตรคนจน ในส่วนของการลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ สามารถทำรายการแบบออนไลน์ บนเว็บไซต์ได้ทุกวันภายในปี 2024 จนกว่าจะครบสิทธิ์ตามที่กำหนดไว้หนึ่งล้านสิทธิ์ และยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด นี้ มีการเพิ่มวงเงิน ใน e-voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้ จากเดิม มีโอกาสได้รับสูงสุด 7,000 บาท ล่าสุดคือเพิ่มขึ้นเป็นมูลค่า 10,000 บาท /1 สิทธิ์ ภายใต้เงื่อนไขที่สำคัญคือ ต้องมีแอพลิเคชันเป๋าตังค์พร้อมผูก G Wallet จะไม่มีการใช้จ่ายในรูปแบบเงินสดอย่างเด็ดขาด

สิ่งที่จะได้รับเมื่อสมัครเจ้าร่วมโครงการ ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ประจำปี 2024

ด้วยความต้องการให้มีการใช้จ่ายหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจ โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ จึงถือเป็นการช่วยกระตุ้นให้ผู้คนใช้เงินผ่านแอพเป๋าตังค์กับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการนี้ซึ่งหลักการง่ายๆ เมื่อลงทะเบียนยิ่งใช้ยิ่งได้ ก็คือ ทุกครั้งที่เกิดการใช้จ่าย ก็จะมีการคำนวณมูลค่าเพื่อคืนเงินกลับเข้าไปในระบบ หรือที่เรียกว่า e-voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้ เงื่อนไขสำคัญที่ทุกคนต้องทราบก็คือจะไม่สามารถใช้ในรูปแบบเงินสดได้ ต้องใช้ผ่าน แอพลิเคชั่นเป๋าตังค์เท่านั้น และยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ก็เพิ่มวงเงิน จาก 7,000 บาท เป็น 10,000 บาท นั่นหมายความว่า ยิ่งใช้มากก็ยิ่งได้ได้ e-voucher กลับคืนมากนั่นเอง ดังนั้นใครที่สนใจสมัคร ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด ก็ควรวางแผนการใช้เงินรวมทั้งเลือกร้านที่จะใช้บริการให้ตรงกับความต้องการด้วย

จากรายละเอียดข้อมูลที่แนะนำจะเห็นได้ว่า ยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด เปรียบเหมือนการใช้เงินซื้อสินค้าเพื่อรับวงเงินกลับคืนในรูปแบบ e-voucher ยิ่งใช้ยิ่งได้ เหมาะกับใครที่มีการวางแผนใช้จ่ายผ่านแอพลิเคชั่นเป๋าตังค์เป็นประจำ และมีความสะดวกที่จะใช้ G Wallet การเพิ่มวงเงิน ให้กับผู้สมัครยิ่งใช้ยิ่งได้รอบล่าสุด เป็นมูลค่า 10,000 บาท ถือว่าคุ้มค่ามากเลยทีเดียว